Jesse cùng Pete và Badger “bán hàng”?

Jesse cùng Pete và Badger “bán hàng”?

Nếu thầy Bạch qua đời sớm vì bệnh ung thư, liệu Jesse hồng nhân có thể cùng Skinny Pete và Badger làm đối tác để tiếp tục bán sản phẩm “đồ không rõ nguồn gốc” không?

Thật ra câu hỏi này có 2 vế, vế thứ nhất là tại sao thầy Bạch bị ung thư mà vẫn sống dai vậy, thì có lẽ anh em cũng đều biết câu trả lời rồi. Mặc dù bênh ung thư là “bản án tử” với bất kỳ ai, nhưng hạn thi hành án còn phụ thuộc vào túi tiền của bạn. Nếu bạn nhiều “tiên” nhiều “phật” trong túi thì đến ung thư cũng phải sợ bạn… 1 tẹo.

Vế thứ 2 là giả sử như thầy Bạch qua đời sớm vì bệnh, thì Jesse có thể cùng Skinny Pete và Badger cùng nhau nấu ăn được không?
Thật ra Jesse đã từng thử làm việc với Badger, nhưng hơi ố dề, Badger đã gây ra hỗn loạn trong khu vực “chế biến”, phá hủy đồ đạc và tạo ra một mớ hỗn độn. Anh còn có ý định sử dụng sản phẩm kém chất lượng và thậm chí đã bán cho một điều tra viên ngầm.

Về phần Skinny Pete, anh đã từng bị cướp bởi đôi “vợ chồng dẹo” và suýt hẹo dưới tay Tuco Salamanca. Những sự kiện này cho thấy rằng Jesse không có khả năng trong việc duy trì hoạt động sản xuất “đồ chơi”, nếu làm việc cùng hai thằng bạn chí cốt…

Một điều nữa, chính Jesse cũng chẳng thể làm gì nổi nếu không có thầy Bạch, người đi những nước cờ khiến cho chúng ta phải thốt “thế quái nào ổng lại nghĩ ra được mưu kế hay vậy?” Còn Jesse thì… cậu đơn giản là một cậu bé cấp ba.

Comments (4)

  1. Avatar for fitspresso review
    Tháng tám 31, 2024
  2. Avatar for Prodentim
    Tháng tám 23, 2024
  3. Avatar for Fitspresso
    Tháng tám 23, 2024
  4. Avatar for Herb Campanella
    Tháng tám 17, 2024

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được ẩn