Vụ án John F. Kennedy

Vụ án John F. Kennedy

Chắc các bạn đã biết, John F. Kennedy bị cho đăng xuất khi vẫn đang là tổng thống Hoa Kỳ vào năm 1963. Nhưng có thể các bạn chưa biết trước năm 1963, không hề có ai biết đến khái niệm mang tên là Mafia. Bạn sẽ không bao giờ được nghe về cái thứ gọi là tội phạm có tổ chức và thời điểm đó. Không có bất kì một thông tin gì liên quan đến nó trên báo đài, hay tất cả các phương tiện truyền thông. Luật im lặng là bức tường thành rất vững chắc, ngăn không cho ai biết về Mafia kể cả FBI.

Nhưng bức tường đó đã bị sụp đổ vào năm 1963, khi tổng trường lý Robert Kennedy, đây là em trai của tổng thống John F. Kennedy, mở chiến dịch đập tan các băng đảng tội phạm có tổ chức, và phơi bày những tội ác của thế giới ngầm. Làm rúng động cả đất nước Hoa Kỳ vào thời điểm đó, và gây tổn thất nặng nề cho giới Mafia.

Trong bộ phim Người đàn ông Ireland, một bộ phim tái hiện lại lịch sử vào những năm 60, vụ án John F. Kennedy đăng xuất vào năm 1963, là do sự sắp đặt theo lệnh của các ông trùm Mafia. Mục đích là nhằm cắt giảm đi quyền lực của em trai Robert, để làm giảm nhẹ áp lực từ cuộc chiến chống Mafia.

Vào năm 1968, Robert Kennedy cũng chịu kết cục giống như anh trai mình. Bởi vì đến một tổng thống họ còn có thể hô biến, thì đừng nói là bất kỳ ai.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được ẩn