Review “Wonka” 2023

Review “Wonka” 2023

Bộ phim “Wonka” ra mắt năm 2023 đã tạo nên một cơn sốt trong các trường mẫu giáo, cũng như các em nhi đồng hâm mộ điện ảnh. Đây là một bản nhạc kịch về câu chuyện gốc của Willy Wonka, được lấy cảm hứng từ tác phẩm kinh điển của Roald Dahl, “Charlie và nhà máy sô-cô-la”.

Timothée Chalamet – người đảm nhận vai chính trong phim, cũng để lại được chút ấn tượng với khán giả. Anh thể hiện nhân vật Wonka là một người đầy ngọt ngào, mặt cha này nói chung cũng đẹp. Mặc dù phim có những phần hơi “lố”, nhưng diễn xuất của Chalamet cũng phần nào giúp phim trở nên hấp dẫn và đáng yêu hơn.

Cốt truyện và thiết kế thế giới

“Cốt truyện của phim khá đơn giản nhưng lại chứa đựng nhiều yếu tố thú vị. Thế giới của Wonka được thiết kế một cách tinh tế, tái hiện lại những năm tháng đầu đời đầy kỳ diệu của nhân vật. Mặc dù có một số tình tiết hơi “làm quá nó ố dề”, nhưng những điểm này không thể cản trở sự ngọt ngào và chân thành của bộ phim.

Nhạc kịch và hình ảnh

Phần nhạc kịch của phim cũng rất đáng chú ý. Các bài nhạc được thực hiện một cách linh hoạt và nhẹ nhàng, tạo nên một không khí vui tươi và lôi cuốn. Hình ảnh trong phim cũng rất đẹp mắt, với sự sáng tạo về mặt hình ảnh rất đáng khen ngợi.

“Wonka” là một bộ phim đầy quyến rũ và ngọt ngào. Dù có một số điểm không hoàn hảo, nhưng những yếu tố ổn áp của phim đã giúp nó chinh phục nhiều xuất chiếu hơn trong các cụm rạp. Với cốt truyện hấp dẫn tuổi thần tiên, “Wonka” là một bộ phim đáng để đưa các bé đi xem trong mùa lễ hội năm nay.

Comments (64)

  1. Avatar for Fitspresso
    Tháng chín 24, 2024
  2. Avatar for Neotonics
    Tháng chín 22, 2024
  3. Avatar for Sight care review
    Tháng chín 22, 2024
  4. Avatar for Fitspresso
    Tháng chín 20, 2024
  5. Avatar for Javaburn
    Tháng chín 17, 2024
  6. Avatar for Fitspresso reviews
    Tháng chín 17, 2024
  7. Avatar for Fitspresso review
    Tháng chín 17, 2024
  8. Avatar for Fitspresso
    Tháng chín 16, 2024
  9. Avatar for lottery defeater software
    Tháng chín 16, 2024

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được ẩn