Whiplash | Thảo Luận Điện Ảnh

Whiplash | Thảo Luận Điện Ảnh

CÙNG XEM PHIM “WHIPLASH” (2014) VỚI CLB ĐIỆN ẢNH MAD ON MOVIE TẠI RE:BORN CREATIVE

Whiplash là một bộ phim về chủ đề theo đuổi đam mê của người trẻ, cụ thể là theo đuổi con đường âm nhạc. Nó kể câu chuyện về một chàng trai trẻ Andrew Neyman (Miles Teller) sở hữu thực tài chơi trống, có mơ ước một ngày có thể trở thành huyền thoại, sánh ngang tầm Buddy Rich. Cuộc gặp tình cờ với thầy giáo Terence Fletcher (J.K. Simmons) mau chóng đưa cậu đến với ban nhạc danh giá nhất ngôi trường. Tưởng rằng mọi chuyện sẽ suôn sẻ, ngọt ngào, nhưng sự thật rằng Andrew bắt đầu rơi vào một cơn ác mộng khủng khiếp không hề mong đợi khi phải đối mặt với thầy Terence khắt khe cực đoan, sẵn sàng sỉ nhục, chửi rủa, thậm chí sử dụng bạo lực đối với sinh viên nếu làm trái ý mình hoặc chưa đạt yêu cầu trong luyện tập.

CLB Điện ảnh Mad On Movie xin hân hạnh giới thiệu buổi chiếu phim Whiplash (2014), dưới đây là thông tin buổi chiếu:

– Thời gian: Tối Chủ Nhật ngày 25/06/2023

+ 19h00: Đón khách (các bạn hoàn toàn có thể tới sớm hơn)

+ 19h30: Chiếu phim

– Địa điểm: Re:Born Creative thuộc tầng 3 quán Bấc Cafe số 12 ngách 31 ngõ 189 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội (CÁC BẠN CÓ THỂ XEM QUA KHÔNG GIAN CHIẾU PHIM CỦA BỌN MÌNH Ở VIDEO DƯỚI BÀI NHÉ ^^)

– Link đăng ký:

https://forms.gle/J4rz45unPAUkQQsP8

+ LƯU Ý CHÚNG MÌNH SẼ THU PHỤ PHÍ 30K/KHÁN GIẢ, CÁC BẠN VUI LÒNG CHUYỂN KHOẢN TRƯỚC VÀO SỐ TÀI KHOẢN DƯỚI ĐÂY TRƯỚC KHI ĐIỀN FORM ĐĂNG KÝ NHÉ:

Chủ tài khoản: NGUYEN PHAN BAO CHAU

MBBANK – 0190142935221

Khi tới xem phim các bạn vui lòng cho nhân viên xem bill chuyển khoản hoặc xác nhận đăng ký thành công được gửi từ quán. Trong trường hợp bạn đăng ký mà chưa kịp chuyển khoản thì có thể chuyển khoản khi đến địa điểm chiếu phim cũng được nha ^^

– Sau khi chiếu phim chúng mình sẽ có 1 buổi thảo luận nho nhỏ, các bạn hãy ngồi lại cùng chúng mình nhé ^^

MAD ON MOVIE RẤT MONG ĐƯỢC GẶP CÁC BẠN TẠI BUỔI CHIẾU