Citizen Kane | Tác phẩm kinh điển

Xin chào và chào mừng các bạn đến với sự kiện “tối thứ năm hàng tuần” của chúng mình – một buổi chiếu phim và thảo luận điện ảnh sâu sắc về bộ phim Citizen Kane – tác phẩm điện ảnh kinh điển và được coi là một trong những bộ phim hay nhất mọi thời đại.

Citizen Kane được công chiếu lần đầu tiên vào năm 1941 và đã được đạo diễn bởi huyền thoại điện ảnh Orson Welles, người cũng đóng vai chính trong phim. Với chất lượng tuyệt vời trong diễn xuất, kịch bản, quay phim và chỉ đạo, Citizen Kane đã trở thành một tác phẩm nghệ thuật xuất sắc và được đánh giá cao bởi giới phê bình điện ảnh và khán giả trên toàn thế giới.

Sự kiện của chúng mình sẽ bao gồm buổi chiếu đặc biệt bộ phim Citizen Kane (1941), được trình chiếu trên một màn hình lớn để mang lại trải nghiệm điện ảnh thực sự cho khán giả. Sau đó, chúng ta sẽ có một cuộc thảo luận về bộ phim, tập trung vào các yếu tố nghệ thuật và câu chuyện của nó, và sự ảnh hưởng của Citizen Kane đối với ngành điện ảnh và văn học.

Sự kiện sẽ được tổ chức tại một địa điểm đặc biệt và đậm chất nghệ thuật, tạo ra một không gian thích hợp để khán giả thảo luận và chia sẻ ý kiến về bộ phim này. Chúng mình rất mong đợi được đón tiếp quý vị và các bạn đến tham gia, cùng chúng mình tìm hiểu về Citizen Kane và tầm ảnh hưởng của nó đối với văn hóa đại chúng và nghệ thuật.

Dưới đây là thông tin buổi chiếu 👇👇👇:

🎞 Thời gian: Tối thứ 5 ngày 06/04/2023

– 19h00: Bắt đầu đón khách

– 19h30: Bắt đầu chiếu phim

🎞 Địa chỉ: The Cozy Village số 9 nhà 10 cuối ngõ 95 Chùa Bộc, Đống Đa, HN

🎞 Vé vào cửa: MIỄN PHÍ

🎞 Để tham dự buổi chiếu thì các bạn hãy inbox trực tiếp cho mình qua facebook Kiên Xoăn nhé ^^

🎞 Sau khi chiếu phim xong rất hy vọng mọi người sẽ ngồi lại để thảo luận về bộ phim ^^

HẸN GẶP LẠI MỌI NGƯỜI Ở BUỔI CHIẾU!!!