BUỔI CHIẾU PHIM “MEMORIES OF MURDER” | Điện ảnh Bong Joon Ho

BUỔI CHIẾU PHIM “MEMORIES OF MURDER” | Điện ảnh Bong Joon Ho

Tác phẩm kinh điển cho làn sóng mới của điện ảnh Hàn Quốc.

1) Thời gian: Thứ 6 ngày 15 tháng 4 năm 2022

2) Địa điểm: Quán cafe Bình An Home số 114 Trần Đại Nghĩa, Hà Nội (gần Trường Đại học Kinh tế Quốc dân)

Tiếp nối chuỗi chiếu phim về chủ đề neo-noir câu lạc bộ điện ảnh muốn mang đến cho các bạn khán giả yêu điện ảnh bộ phim Memories of Murder (tên tiếng Việt: Hồi ức kẻ sát nhân). 

Nội dung phim xoay quanh cuộc điều tra về hàng loạt các vụ án mạng diễn ra liên tiếp tại một thị trấn nhỏ ở Hàn Quốc năm 1986, khởi đầu bằng thi thể của một phụ nữ nằm dưới cống. Theo sát vụ án mạng này bao gồm 2 thanh tra bao gồm Park Doo-man (một cảnh sát địa phương) và Seo Tae-yoon (một thanh tra đến từ Seoul). Phim là hành trình 2 thanh tra cùng nhau lật mở từng bí ẩn của vụ án này.

Lấy cảm hứng từ vụ án mạng có thật ở Hàn Quốc năm 1986, bộ phim thứ hai của Bong Joon-ho đã xuất sắc mang lại rất nhiều giải thưởng và vô số lời tán dương của giới chuyên môn. Trong đó, đáng chú ý nhất phải kể đến Quái kiệt Quentin Tarantino, ông đã từng nói Memories of Murder là 1 trong số 20 phim mà vị đạo diễn này thích nhất.

Đừng quên sau khi những dòng credit chạy, chúng ta sẽ có một cuộc thảo luận nho nhỏ về bộ phim này nói riêng cũng như nền điện ảnh thế giới nói chung.

HẸN GẶP LẠI CÁC BẠN TẠI CÂU LẠC BỘ ĐIỆN ẢNH MAD ON MOVIE. CHÚC CÁC BẠN SẼ CÓ 1 BUỔI XEM PHIM VUI VẺ.

CẢM ƠN MỌI NGƯỜI RẤT NHIỀU.