“Sói” Thủ Đối Đầu | Wolfs

“Sói” Thủ Đối Đầu | Wolfs

Có rất ít niềm vui hay sự hài hước trong điện ảnh khiến bạn thỏa mãn hơn việc xem George Clooney và Brad Pitt trao đổi với nhau những câu nói đùa mỉa mai, đôi khi là châm biếm. Họ đã xuất hiện trong một số bộ phim cùng nhau, nhưng chủ yếu là tình bạn trong loạt phim “Ocean’s” do Steven Soderbergh đạo diễn. (Trong “Burn After Reading” năm 2008 của anh em nhà Coen, để kể tên một trong những lần hợp tác trên màn ảnh khác của họ, cảnh báo bài viết này sẽ spoil nội dung…) Chẳng còn bộ phim nào kiểu như này, “Wolfs” do Jon Watts viết kịch bản và đạo diễn, đã nỗ lực để mang đến cho các ngôi sao của mình một số cảm giác giống của Danny và Rusty.

“Wolfs” là một bộ phim hài hước và pha chút hành động, tập trung vào hai ngôi sao lớn của Hollywood là Brad Pitt và George Clooney. Trong phim, họ vào vai hai người đàn ông làm nghề “dọn dẹp hiện trường vụ án”.

Câu chuyện bắt đầu khi một chính trị gia gặp rắc rối và cần đến sự giúp đỡ của hai người này. Brad và George, mặc dù là đối thủ cạnh tranh, nhưng cuối cùng phải hợp tác để giải quyết vấn đề. Bộ phim đầy những tình huống hài hước khi hai ngôi sao lớn tranh cãi, đùa giỡn với nhau. Bên cạnh đó, cũng có những pha hành động gay cấn khi họ đối mặt với những kẻ thù nguy hiểm.

Điểm nhấn của phim là sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố hài hước, hành động và những tình tiết bất ngờ. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên phụ tài năng, góp phần tạo nên một bộ phim hấp dẫn.

Đây không phải là một bộ phim tầm thường hay một bộ phim lớn thực sự; nó là một bộ phim giải trí có thể theo nghĩa mà Graham Greene đã sử dụng thuật ngữ này. Nhưng không cần phải quá cầu kỳ về vấn đề này. Thực tế là, thật vui khi nghe Clooney nói lại câu nói quen thuộc “Đây là vở kịch gì thế?” và Pitt phản đối, sau đó một chút, “Tôi không làm việc theo cách đó.” Và những người hâm mộ sâu sắc sẽ đánh giá cao sự tưởng nhớ nhỏ đến nhà sản xuất “Ocean’s” Jerry Weintraub dưới hình thức một nhân vật được giới thiệu muộn, một người hâm mộ siêu sao Sinatra.

Đánh giá này được viết từ buổi ra mắt tại Liên hoan phim Venice. Phim sẽ ra mắt vào ngày 20 tháng 9.

Comments (5)

  1. Avatar for sitemap
    Tháng chín 12, 2024
  2. Avatar for kalorifer sobası
    Tháng chín 5, 2024
  3. Avatar for SLOT GACOR
    Tháng chín 5, 2024

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được ẩn