Chiếc Váy Trắng Của Marilyn Monroe

Phân cảnh phim chiếc váy trắng của Marilyn Monroe trở thành biểu tượng gợi cảm kinh điển của thế kỷ 20, vì nó liên quan đến một sự kiện có thật trong lịch sử.

Cảnh quay này diễn ra trong bối cảnh xã hội Mỹ những năm 50, một thời kỳ mà quan niệm về vẻ đẹp và sự nữ tính của phụ nữ đang thay đổi trên toàn nước Mỹ.

Trước năm 1950 là thời kỳ mà hình ảnh người phụ nữ lý tưởng được định hình là phải dịu dàng, đảm đang, và tuân thủ các chuẩn mực xã hội. Như mặc quần áo là phải “kín cổng cao tường”. Tuy nhiên sau đó, một xu hướng mới đang dần nổi lên, đó là sự khẳng định bản thân và vẻ đẹp phá cách của phụ nữ.

Marilyn Monroe là biểu tượng của sự thay đổi đó. Cô cùng với chiếc váy trắng gợi cảm, quyến rũ đã trở thành đại diện cho xu hướng mới này. Cô đã phá vỡ những khuôn mẫu truyền thống về vẻ đẹp nữ tính, và khẳng định rằng phụ nữ có quyền được tự do thể hiện bản thân mình.


The scene of Marilyn Monroe in her white dress has become an iconic symbol of 20th-century sensuality, as it’s tied to a real-life historical event.

This scene unfolded against the backdrop of 1950s America, a time when societal notions of female beauty and femininity were undergoing a significant shift across the nation.

Prior to the 1950s, the ideal woman was often portrayed as gentle, domestic, and conforming to societal norms. For instance, clothing was expected to be very modest. However, a new trend began to emerge, emphasizing female self-expression and unconventional beauty.

Marilyn Monroe epitomized this change. She, along with her alluring white dress, became a representative of this new movement. She shattered traditional molds of feminine beauty, asserting that women had the right to freely express themselves.

Comments (3)

  1. Avatar for tube.kakoc.com/sexy6721150511
    Tháng chín 18, 2024
  2. Avatar for 888starzSr
    Tháng chín 10, 2024
  3. Avatar for DMCA ihlal şikayeti
    Tháng tám 26, 2024

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được ẩn