Thầy Bạch có để Todd tự do không?

Thầy Bạch có để Todd tự do không?

Nếu Jesse không xử lý Todd trong tập cuối của Breaking Bad, liệu thầy Bạch có để Todd tự do không?

Tập cuối cùng “Felina” (Máu, meth và nước mắt) của series phim “Breaking Bad” bắt đầu bằng việc thầy Bạch quay trở lại Albuquerque để giải quyết những việc còn dang dở.

Một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất và cũng là cao trào của tập phim này, là khi thầy sử dụng M60 tự động được điều khiển từ xa để tiêu diệt toàn bộ băng đảng của chú Jack. Đây là một pha trả thù để cứu vớt những linh hồn tội lỗi, đồng thời cũng là lần cuối cùng thầy Bạch sử dụng trí tuệ đỉnh cao của mình để “xử tử” cả băng đảng.

Vậy nếu Jesse không xử lý Todd vào lúc sau đó, liệu thầy Bạch có để Todd sống không?

Chắc chắn là không, thầy Bạch đã lên kế hoạch chi tiết để tiêu diệt từng người còn lại có liên quan đến “kẹo”, Lydia cũng không thoát. Không ai trong số họ được tha thứ, đây không phải là lúc để thương xót những con người này.

Tất cả những người đàn ông ở căn nhà đó đều thuộc băng đảng của chú Jack. Chú đã ra lệnh xử thầy Bạch chỉ vì thầy đã quay trở lại. Họ sắp thực hiện mệnh lệnh của chú thì thầy Bạch trách rằng chú đã không xử Jesse như đã hứa. Chú Jack đã đưa Jesse ra trước mặt thầy để chứng minh rằng chú đã ấn định bản án cho Jesse một số phận tồi tệ hơn cả việc “đăng xuất”.

Khi thầy Bạch lao vào Jesse hất cậu bé xuống đất, thực ra làm vậy để cả hai không bị trúng đạn. Thầy không hề có ý định cứu sống bất kỳ tên giang hồ nào trong nhóm này, những kẻ đã bắn Hank và Gomez, những kẻ cuồng sát không ghê tay, những kẻ đã bắt Jesse làm nô lệ. Tất cả họ đều phải “đăng xuất”. Bất kỳ ai thoát được khẩu súng máy đều phải đối mặt với tử thần, đấy là lý do vì sao thầy cũng không để chú Jack nói nốt câu mà trực tiếp “bùm” luôn.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được ẩn