Góc khuất Hollywood !

Góc khuất Hollywood !

Góc khuất Hollywood.

Sáng hôm Tom Hagen đến phim trường lão Jack Woltz để giải quyết vấn cho Johnny, Hagen bắt gặp một bé gái cỡ mười tuổi. Sao lại có một bé gái xinh đẹp, dễ thương đến thế? Nó ngồi trên tấm nệm màu mận, con nhà ai mà kháu khỉnh thật. Xiêm y lộng lẫy, chững chạc cứ như người lớn vậy!

Thật tuyệt vời, Hagen ngó sững mái tóc vàng óng ả. Đôi mắt xanh lơ vẻ tinh anh, cặp môi mòng mọng tươi như trái dâu chín đỏ. Nhưng con mụ đi theo nó, đúng là mẹ nó rồi, mặt ác cảm, dễ ghét làm sao. Nhìn chỉ muốn đấm vào mặt. Con thì đẹp mà mẹ xấu như điên.

Sau đó buổi chiều, Hagen được mời đến nhà lão Jack, lại gặp bé gái đó. Vậy mà mới chỉ trôi qua nửa ngày, sao con bé ủ rũ, đau khổ vậy? Mặt nó nhợt nhạt, đôi mắt thẫn thờ, chân bước có mấy bước ra xe mà run lập cập, run lẩy bẩy… lết không nổi.

Hagen nhớ ngay ra tại sao hồi chiều lão Jack không mời đi chung máy bay cho tiện, mà phải cho xe hơi đón Hagen đi sau. Hóa ra dành chỗ cho hai mẹ con mụ này, và Hagen phải đến trễ vài giờ đồng hồ, để ông chủ hãng phim còn có đủ thời gian “làm thịt” con bé chớ? Ôi, cả một sự bẩn thỉu nhơ nhớp là cái xã hội điện ảnh Hollywood, thế giới đặc biệt của những con người như Johnny Fontane, như Jack Woltz!

Comments (5)

  1. Avatar for Nitric Boost Ultra
    Tháng chín 14, 2024
  2. Avatar for Sight Care
    Tháng tám 25, 2024
  3. Avatar for Soulmate Sketch
    Tháng tám 22, 2024
  4. Avatar for Olinda Bashford
    Tháng tám 19, 2024
  5. Avatar for binance
    Tháng bảy 21, 2024

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được ẩn