Michael Corleone quay về được?

Michael Corleone quay về được?

Tại sao con trai út của ông trùm thế giới ngầm Vito Corleone, lại có thể quay trở lại nước Mỹ an toàn, trong khi anh ta có quá nhiều kẻ thù?

Sau khi Michael Corleone khiến cho một viên đại úy cảnh sát và gã người Thổ, đăng xuất trong nhà hàng ăn, anh ta đã phải trốn về Italy để lánh mặt trong một thời gian dài, bởi vì anh là tội phạm bị truy nã hàng đầu của cảnh sát lẫn giới giang hồ. Nhưng điều gì khiến cho bố già Vito Corleone có thể đưa anh ta trở về Mỹ một cách lành lặn?

Nhờ vả gia tộc Bocchicchio

Đó là do bố già nhờ đến sự trợ giúp của gia tộc Bocchicchio. Trong gia tộc Bocchicchio có thằng tên Felix, nó là một thằng có đầu óc thông minh tiến bộ hơn hết đám anh em trong họ. Felix chăm học và trở thành luật sư.

Nó luôn nghĩ rằng cuộc đời nó thật tuyệt vời, cho đến khi đời vả nó không trượt phát nào. Nó bị ba thằng bạn lừa, khiến nó nhập kho bóc năm cuốn lịch. Sau ba năm cải tạo tốt, nó trở lại tái hòa nhập cộng đồng. Với dòng máu tàn bạo của gia tộc Bocchicchio chảy trong người, Felix đi tìm lại ba thằng bạn kia và cho chúng nó đăng xuất luôn. Sau đó thì Felix Bocchicchio bị kết án phải ngồi ghế điện.

Ông Trùm Bocchicchio đến cầu cứu Bố già Vito Corleone. Đen đủi là vụ án của Felix đúng là vô phương cứu chữa rồi, nhưng gia đình Corleone sẽ nhận đảm bảo đời sống cho vợ con nó, sẵn sàng chu cấp một khoản tiền để vợ con Felix no ấm suốt đời.

Với điều kiện là Felix chịu nhận thêm một bản án nữa, đó là nhận mình là thủ phạm cho vụ viên đại úy cảnh sát và gã người Thổ đợt trước. Đằng nào thì cũng phải ngồi lên ghế điện, nhận thêm một tội nữa cũng chẳng sao, nhưng điều đó dọn đường cho Michael Corleone trở về Mỹ một cách an toàn.

Comments (7)

  1. Avatar for The Genius Wave
    Tháng chín 7, 2024
  2. Avatar for Lipozem
    Tháng chín 6, 2024
  3. Avatar for nerve fresh review
    Tháng chín 1, 2024
  4. Avatar for Fitspresso review
    Tháng tám 23, 2024
  5. Avatar for i need a phone hacker
    Tháng tám 20, 2024
  6. Avatar for Stacey Hoon
    Tháng tám 19, 2024
  7. Avatar for binance Registrēties
    Tháng tư 6, 2024

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được ẩn