Khi dòng máu Sicily chảy trong người

Khi dòng máu Sicily chảy trong người

Đứng trước sự thật không thể chối cãi rằng Sonny, con trai cả của gia đình Corleone, là một tên Mafia điên cuồng và hung tợn. Nhưng câu hỏi đặt ra là, điều gì đã khiến hắn trở thành một con thú hoang dã như vậy?

Bản chất tính cách từ bé của Sonny đã là sự hung hăng thiếu kiềm chế, hắn không như Bố Già và em trai mình. Hắn thường hành động cái tay nhanh hơn cái đầu, và đôi khi não hắn thậm chí còn không có suy nghĩ.

Bước ngoặt cuộc đời của Sonny xảy ra khi hắn 16 tuổi, hắn cầm đầu một vụ cướp. Và lão Clemenza là cha đỡ đầu của Sonny, không thể che giấu được cho cậu con trai bất hảo này nữa, mới thông báo đến Bố Già Corleone về việc này, Bố Già tức giận và yêu cầu con trai mình giải thích.

Sonny trả lời rằng nhiều năm về trước, hắn đã nhìn thấy cảnh tượng Bố Già cho Fanucci đăng xuất. Sonny đã lén chạy theo Bố Già lên gác mái, và chứng kiến hành động vô nhân tính của người cha từ khi còn nhỏ, và điều này đã tạo ra ảnh hưởng sâu sắc đối với hắn, dẫn đến quyết định của hắn khi chỉ mới 16 tuổi, đó là tham gia vào việc “kinh doanh của gia đình” trong ngoặc kép.

Comments (11)

  1. Avatar for read this
    Tháng chín 17, 2024
  2. Avatar for Java Burn
    Tháng chín 15, 2024
  3. Avatar for sugar defender reviews
    Tháng chín 8, 2024
  4. Avatar for provadent
    Tháng chín 8, 2024
  5. Avatar for herpesyl
    Tháng chín 1, 2024
  6. Avatar for quietum plus
    Tháng tám 31, 2024
  7. Avatar for sugar defender
    Tháng tám 28, 2024
  8. Avatar for Tonic Greens
    Tháng tám 24, 2024
  9. Avatar for Geoffrey Garter
    Tháng tám 17, 2024

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được ẩn