Hollywood trong Bàn Tay Mafia

Hollywood trong Bàn Tay Mafia

Johnny Fontane là danh ca người Mỹ gốc Ý nổi tiếng tại Hollywood vào thập niên 40, nhưng ít ai biết rằng anh chính là con trai đỡ đầu của Bố Già Corleone – ông trùm của một đế chế Mafia hùng mạnh như đế chế La Mã. Hồi anh mới nổi trên con đường ca nhạc, anh đã ký hợp đồng 5 năm với một ông bầu âm nhạc.

Tuy nhiên một thời gian ngắn sau đó, anh nhận ra mình bị bóc lột thậm tệ thế nào. Anh không những mất tự do bay nhảy, mà đi hát được bao nhiêu tiền thì cát-xê cũng chạy gần hết vào túi ông bầu. Johnny đã cố mua lại hợp đồng, nhưng ông bầu quyết không chịu để mất đi con gà đẻ trứng vàng mang tên Johnny.

Vì thằng con đỡ đầu, Bố Già phải đích thân đứng ra “thu xếp” vụ hủy giao kèo này cho Johnny. Bố Già Corleone đến biếu tặng 20 nghìn đô cho ông bầu, nhưng lão ta không chịu. Bạn hãy nhớ rằng, 20 nghìn đô của những năm 1940 tương đương với 450 nghìn đô hiện nay. Hôm sau Bố Già quay trở lại và chỉ mang 10 nghìn đô, nhưng đi theo sau Bố Già là sát thủ Luca Brasi. Một họng súng lạnh ngắt chĩa vào thái dương của ông bầu, Bố già vẫn ăn nói rất nhẹ nhàng: “Tôi rất kính trọng ông, nhưng lúc này ông chỉ còn hai lựa chọn mà thôi. Một là chữ ký của ông phải nằm trên tờ thỏa thuận này. Hai là óc của ông sẽ nằm trên đó.”

Comments (2)

  1. Avatar for criar conta na binance
    Tháng bảy 31, 2024
  2. Avatar for ein binance Konto erstellen
    Tháng tư 14, 2024

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được ẩn