Pedro Pascal | Chuyện nghề

Pedro Pascal | Chuyện nghề

Cảm giác như sự thăng tiến của Pedro Pascal trên sự nghiệp diễn xuất sẽ không bao giờ kết thúc. Theo thời gian, anh trở thành một trong những nghệ sĩ được nhiều sự yêu mến, từng tham gia diễn xuất trong các tác phẩm như Narcos, The Mandalorian, Kingsman: The Golden Circle và bộ phim kinh dị-drama gần đây The Last of Us.

Những thành công mà Pascal đã trải qua đã ghi dấu ấn trong việc anh đóng vai Oberyn Martell ở mùa thứ tư của series phim giả tưởng huyền thoại Game of Thrones của HBO – dựa trên tiểu thuyết nổi tiếng của George R.R. Martin. Anh diễn viên nhận thức được rằng anh cần nắm lấy cơ hội lớn đầu tiên của mình.

“Game of Thrones là trải nghiệm đáng kinh ngạc, thực sự tuyệt vời khi tôi được đóng vai nhân vật biểu tượng này, kịch bản cho nhân vật này đã được viết rất tốt, có một điểm mở đầu và một điểm kết thúc trong mùa phim đó rất rõ ràng,” Pascal từng nói với Entertainment Weekly. “Tôi chỉ có thể nói rằng tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời và tôi không thể ngồi ở đây nếu không có vai diễn đó.”

Khi Pascal đang quay bộ phim The Unbearable Weight of Massive Talent với Nicolas Cage, anh may mắn được ghé thăm thành phố Dubrovnik ở Croatia, nơi mà nhiều cảnh quay của bộ phim giả tưởng đã diễn ra. Lần thứ hai ghé thăm nơi này, Pascal đã hoài niệm lại thời gian anh đóng vai Oberyn.

“Chúng tôi đang quay ở Dubrovnik, gần cái đấu trường mà tôi đã bị đập đầu. Tôi được trở lại nơi đó vào cùng địa điểm mà chúng tôi đã quay cảnh phim trong Game of Thrones. Đó là một điều khiến tôi cảm thấy mãn nguyện” – diễn viên này nói thêm. Rõ ràng, Pascal biết ơn cơ hội đầu tiên đó của mình và tôn trọng sự khởi đầu trong sự nghiệp diễn xuất.

Game of Thrones đã dẫn đến việc Pascal đóng cùng Nicolas Cage trong bộ phim như đã nói, và trong cùng một cuộc phỏng vấn, anh thừa nhận rằng kinh nghiệm làm việc với một ngôi sao lớn như Nicolas đã dạy cho anh rất nhiều điều, đặc biệt là cần đánh giá cao sự tận tâm của các diễn viên đã cống hiến cả cuộc đời mình cho điện ảnh.

“Thật tuyệt vời khi làm việc cùng Nicolas Cage” – Pascal nói. “Anh ấy đã giúp tôi nhớ lại mỗi khi tôi bị sao nhãng, rằng tôi cần quan tâm đến công việc hơn. Anh đã thúc đẩy tôi đạt hiệu quả tốt nhất trong công việc. Có nhiều lúc anh ta phải diễn cái trò gì đó vô cùng hài hước và ngớ ngẩn, nhưng anh đã hoàn thành nó một cách tuyệt vời, vì tôi đã thấy anh ta thể hiện một lối diễn rất độc đáo và hoang dại. Được đứng cùng anh ta trong một cảnh quay và thấy anh ta làm những điều đó – nó thật sự rất đặc biệt.”