Oppenheimer và những điều thú vị

Đếm ngược 40 ngày nữa là ra mắt siêu phẩm Oppenheimer của đạo diễn Christopher Nolan! 🎬✨ Và đây là một số thông tin thú vị về bộ phim:

_ Dựa trên cuốn sách American Prometheus của tác giả Kai Bird và Martin J. Sherwin, bộ phim này sẽ tái hiện hành trình đầy cảm xúc của J. Robert Oppenheimer – một nhà vật lý lý thuyết người Mỹ đã đóng góp quan trọng vào việc phát triển vũ khí hạt nhân đầu tiên (dự án “Mã Nhật Tân”).

_ Bộ phim Oppenheimer của Nolan được đánh giá cao về quy mô, Nolan cũng là “trùm” của những cảnh quay thực tế và nguy hiểm, nên ông sẽ tái hiện lại vụ thử hạt nhân Trinity mà không sử dụng đồ họa máy tính.

_ Theo Nolan, bộ phim có hai dòng thời gian: một dòng thời gian màu sắc, thể hiện góc nhìn thứ nhất của Oppenheimer, và một dòng thời gian đen trắng, mang đến một cái nhìn khách quan hơn về câu chuyện từ quan điểm của một nhân vật khác. Việc sử dụng màu sắc và đen trắng phục vụ như một phân biệt hình ảnh để phân biệt giữa các yếu tố chủ quan và khách quan của cốt truyện.

_ Oppenheimer sẽ mang đến rất nhiều thợ diễn kiêm bảo chứng phòng vé, bao gồm “Tôm-my-seo-bi”, Emily Blunt, Matt Damon, Robert Downey Jr., Florence Pugh và nhiều tên tuổi nổi tiếng khác.

_ Bộ phim này là một sản phẩm hợp tác giữa Universal Pictures, Syncopy Inc. và Atlas Entertainment, với sự sản xuất của Christopher Nolan, Emma Thomas và Charles Roven.

_ Quá trình sản xuất Oppenheimer đã được tiến hành từ tháng 9 năm 2021 và quay phim đã kết thúc vào tháng 5 năm 2023. Đặc biệt, Christopher Nolan đã sử dụng công nghệ IMAX 65mm và đặc hiệu hình ảnh đen trắng trong quá trình quay phim.

Ngày ra mắt chính thức của Oppenheimer đã được xác định là ngày 21 tháng 7 năm 2023. Chúng ta chỉ còn 40 ngày nữa để được nhịn đi vệ sinh 3 tiếng và tham gia vào cuộc hành trình ấn tượng này!