Porco Rosso | Tái khởi động CLB

Porco Rosso | Tái khởi động CLB

Porco Rosso là bộ phim anime lấy bối cảnh chiến tranh thế giới thứ nhất kể về một phi công bị một lời nguyền khuôn mặt của ông bị biến thành mặt heo. Ông từng có tên là Marco Pagot nhưng từ khi bị lời nguyền ông có một tên khác được mọi người biết đến là Porco Rosso theo tiếng Ý có nghĩa là Lợn Đỏ (vì ông luôn lái máy bay màu đỏ). Ông từng là một phi công chiến đấu của lực lượng không quân Ý trong chiến tranh thế giới lần thứ nhất, Porco ngày càng trở nên thất vọng và sau đó chuyển thành nghề săn tiền thưởng bảo vệ các con tàu khỏi bọn cướp biển với các máy bay của chúng tại vùng biển Adriatic. Mặc dù là đối thủ của nhau nhưng Porco cùng bọn hải tặc đã học cách cùng tồn tại với nhau và cố làm cho mọi trận không chiến trở nên ít đổ máu hay thiệt hại nhất. Và cho quãng thời gian nghỉ ngơi mọi người cùng uống với nhau tại một quán rượu được điều hành bởi một phụ nữ tên là Gina. Và tại đây là diễn ra mối tình Lãng Mạn giữa ” Lợn Đỏ” và Gina? Porco Rosso là một bộ phim hoạt hình nhưng mang ý nghĩa lịch sử, bản thân nhân vật “Lợn Đỏ” là một minh chứng cho tinh thần chống “phát xít” bất khuất của những người muốn bảo vệ hòa bình.

CLB ĐIỆN ẢNH MAD ON MOVIE HÂN HẠNH GIỚI THIỆU BUỔI CHIẾU PHIM “PORCO ROSSO” – 1 KIỆT TÁC HOẠT HÌNH CỦA GHIBLI. THÔNG TIN CHI TIẾT Ở BÊN DƯỚI:
– Thời gian: 19h30 tối Chủ Nhật ngày 07/05/2023
– Địa điểm: Re:Born Creative số 12 ngách 31 ngõ 189 phố Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội
– FREE VÉ VÀO CỬA
– Để đảm bảo chất lượng buổi chiếu ở mức tốt nhất, các bạn vui lòng điền form xác nhận tham gia tại link dưới đây:
https://forms.gle/vZLmDAAJXjbQxc2K8
– Sau khi chiếu phim bên mình sẽ có 1 phần thảo luận nho nhỏ về bộ phim, rất mong những con tim yêu điện ảnh hãy cùng ngồi lại để cùng nhau chia sẻ đam mê.

HẸN GẶP LẠI CÁC BẠN TẠI BUỔI CHIẾU PHIM!