Death Proof | Thảo luận điện ảnh

Death Proof | Thảo luận điện ảnh

Chào mừng các bạn đến với sự kiện chiếu phim và thảo luận điện ảnh mang tên:

“Death Proof | Kiệt tác nghệ thuật hay một sự lố bịch?”

Đây là một buổi sự kiện đặc biệt với mục đích tạo ra một diễn đàn cho những người yêu điện ảnh và đam mê phim hành động của đạo diễn Quentin Tarantino. Chúng ta sẽ cùng thưởng thức bộ phim “Death Proof” – một trong những tác phẩm điện ảnh đáng xem nhất của Tarantino. Sau đó, chúng ta sẽ có một thảo luận điện ảnh để cùng nhau thảo luận về các yếu tố nghệ thuật của bộ phim và ý nghĩa của nó.

Có những người cho rằng “Death Proof” là một kiệt tác nghệ thuật với những màn đua xe đầy kịch tính, những pha hành động chết người và các yếu tố kỹ thuật tuyệt vời. Nhưng cũng có những người cho rằng bộ phim này chỉ là một sự lố bịch, với nội dung cực kỳ tầm thường và đầy bạo lực.

Với buổi thảo luận này, chúng ta sẽ cùng nhau phân tích và thảo luận về những yếu tố nghệ thuật của bộ phim, từ kịch bản, đạo diễn, diễn xuất và cả kỹ thuật hình ảnh. Chúng ta cũng sẽ xem xét các chủ đề cơ bản trong bộ phim, từ vấn đề nữ quyền đến đấu tranh chống lại bạo lực.

Chúng ta sẽ có cơ hội để thảo luận và chia sẻ quan điểm của mình về bộ phim “Death Proof” và nghệ thuật điện ảnh nói chung. Đây sẽ là một buổi sự kiện rất đáng chú ý, với sự góp mặt của những người yêu điện ảnh và đam mê phim hành động. Hãy đến và tham gia cùng chúng tôi vào buổi thảo luận này, để tìm hiểu sâu hơn về bộ phim “Death Proof” và nghệ thuật điện ảnh nói chung. Chúc các bạn có một buổi sự kiện tuyệt vời!

🎞 Địa điểm: The Cozy Village số 9 nhà 10 cuối ngõ 95 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

🎞 Giá vé: 55k/pax – kèm 1 đồ uống và 65k/pax- kèm 1 đồ uống và 1 snack nhé!

🎞 Về buổi chiếu phim Death Proof:

📽 Thời gian: Tối thứ 5 ngày 30/03/2023

– 19h00: Đón khách

– 19h30: Chiếu phim