Leo. DiCaprio diễn xuất như thế nào?

Leo. DiCaprio diễn xuất như thế nào?

Trong một lần trả lời phỏng vấn, Christian Bale đã từng nói “chỉ lúc nào Leonardo DiCaprio không thèm tham gia vào một bộ phim nào đó, thì lúc đó tôi mới là người được mời”, trong khi thời điểm đó Bale đã là một ngôi sao hạng A, nhưng cũng chỉ là diễn viên dự bị đối với Leo. Vậy nên bạn có biết Leonardo DiCaprio diễn xuất tuyệt vời đến nhường nào không?

Trong bộ phim hành trình Django, Khi nhân vật do Leo thủ vai đập tay xuống bàn ăn tối, Leo đã vô tình làm nát một chiếc cốc thủy tinh nhỏ bằng lòng bàn tay, và thực sự bàn tay của anh lúc đó đã chảy máu. Nhưng anh đã phớt lờ điều đó, giữ nguyên cảm xúc của nhân vật và tiếp tục với cảnh quay. Đạo diễn Tarantino khi đó ấn tượng đến nỗi ông đã quyết định sử dụng cảnh quay này trong bộ phim thực sự, nên nếu để ý kỹ bạn sẽ thấy tay của Leo chảy máu và tất nhiên tình huống đó không hề có trong kịch bản. Khi đạo diễn hô cắt, cả đoàn làm phim đã hò hét vì thán phục trước tài năng diễn xuất của Leo.

Cũng trong một bộ phim khác của Tarantino đó là Once Upon a Time in Hollywood, sau khi kết thúc một cảnh quay, bạn diễn nhí của Leo đã chạy ra và ghé vào tai anh rằng “đây là màn diễn xuất tuyệt vời nhất mà cháu từng thấy trên đời”, câu thoại này không chỉ là nội dung của bộ phim, câu thoại này còn là lời khen mà đạo diễn Tarantino muốn gửi đến anh.