BUỔI CHIẾU PHIM “BIRDMAN” (2014)

BUỔI CHIẾU PHIM “BIRDMAN” (2014)

1) Thời gian: 19h tối thứ 6 ngày 1/7/2022

2) Địa điểm: Quán cà phê Bình An Home số 114 Trần Đại Nghĩa, Hà Nội ( gần Trường Đại học Kinh tế Quốc dân)

3) Người host: Bạn Đoàn Minh Anh (cựu học viên lớp Film Study 11 của trung tâm TPD)

4) Giới thiệu về bộ phim:

Người chim, Birdman (2014) Phim xoay quanh một nghệ sĩ kịch, luôn hóa trang thành các siêu anh hùng tại sân khấu Broadway. Và một ngày nọ anh phải thành một anh hùng thật sự để bảo vệ lòng tự trọng, gia đình, sự nghiệp và chính bản thân anh. Phim còn có sự tham gia diễn xuất của các ngôi sao Emma Stone, Amy Ryan và Naomi Watts…

Hiện tại thì Câu Lạc Bộ Điện Ảnh Mad On Movie chúng tớ đang cố gắng gia tăng trải nghiệm của các bạn khán giả tham gia buổi chiếu bằng cách khuyến khích mọi người có thể có được cho mình 1 buổi chiếu phim thật hay. Ý nghĩa của các hoạt động này bao gồm:

– Được tự rèn luyện kỹ năng mềm trước đám đông. Nếu bạn chưa cảm thấy tự tin, đừng lo vì đã có mình hỗ trợ.

– Được sống thỏa mãn với đam mê điện ảnh

– Có những phút giây, những kỷ niệm thật đẹp & ý nghĩa về 1 tuổi trẻ sống hết mình vì đam mê với những con người chung chí hướng.

Và buổi chiếu của bạn Đoàn Minh Anh sẽ là buổi chiếu đầu tiên mà CLB Điện ảnh Nhà Bình An hoạt động theo mô hình này. Bạn Minh Anh cũng như admin của câu lạc bộ rất mong được mọi người ủng hộ…

Nếu các bạn muốn có cho mình 1 buổi chiếu các bạn tự host, thì đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với mình để chốt phim và chốt ngày. Chúng mình sẽ chuẩn bị bản phim có sẵn Vietsub cho bạn, lên bài cho sự kiện của bạn và hỗ trợ mọi thứ bạn cần để buổi chiếu thành công!

HÃY ĐỂ TUỔI TRẺ CỦA CHÚNG TA ĐƯỢC LẤP ĐẦY BẰNG ĐAM MÊ VÀ NHỮNG KỶ NIỆM ĐẸP!