BUỔI CHIẾU PHIM “ZODIAC” (2007) | SIÊU PHẨM CỦA ĐẠO DIỄN DAVID FINCHER

BUỔI CHIẾU PHIM “ZODIAC” (2007) | SIÊU PHẨM CỦA ĐẠO DIỄN DAVID FINCHER

* Lời mở đầu:

Trước sức nóng của siêu phẩm phim The Batman mang đậm yếu tố phong cách trinh thám neo-noir đang làm mưa làm gió tại các rạp chiếu phim gần đây, Mad On Movie – The Cinema Club chúng tớ nghĩ sao chúng ta không tranh thủ dịp này ngồi cùng nhau để thưởng thức các tác phẩm thuộc thể loại neo-noir nhỉ? Hẳn là sẽ thú vị lắm đây. Với suy nghĩ đó, chúng mình quyết định trong tháng 3 và tháng 4 này sẽ triển khai 4 buổi chiếu, mỗi tháng 2 buổi với lần lượt 4 bộ phim là: Zodiac và Se7en của đạo diễn David Fincher, Memories Of Murder của đạo diễn Bong Joon Ho và cuối cùng là Chinatown của đạo diễn Roman Polanski. Nhưng trước hết, chúng mình xin trân trọng thông báo thời gian và địa điểm cũng như link đăng ký tham dự buổi chiếu phim Zodiac của đạo diễn David Fincher nhé:

1) Thời gian: 18h30 tối thứ 6 (ngày 18/03/2022)

2) Địa điểm: Quán Bình An Home số 114 Trần Đại Nghĩa, Hà Nội (gần Trường Đại học Kinh tế Quốc dân)

3) Số lượng chỗ ngồi dự kiến: 25 chỗ

4) Nội dung phim:

Zodiac kể về một tên giết người hàng loạt làm khiếp sợ khu vực San Francisco Bay và thách đố cảnh sát với những mật mã và lá thư nặc danh, nhân viên điều tra của bốn đơn vị pháp lý đã truy tìm tên sát nhân này. Vụ án khó này dần trở thành sự ám ảnh của 4 người thanh tra viên tham gia điều tra khi cả cuộc sống và sự nghiệp của họ được xây dựng và bị phá hủy bởi những chuỗi gợi ý nối tiếp không điểm dừng.

P/s: Với mỗi bạn tham gia buổi chiếu sẽ được Mad On Movie – The Cinema Club tặng 1 movie card in hình nhân vật hoặc bối cảnh trong phim nhé, đây xem như là 1 món quà nho nhỏ chúng mình muốn gửi tặng cho các bạn.